VinFast VF5 không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong 2 năm trở lại đây từ khi mở bán. Dòng xe này được khách hàng dịch vụ đặc biệt yêu thích bởi chi phí tiết kiệm nên doanh số thường xuyên dẫn đầu toàn thị trường.
Do có nhiều xe chạy dịch vụ nên người dùng cũng rất quan tâm đến mức chai pin của VinFast VF5.
VinFast VF5 đã lăn bánh 16 vạn km.
Người dùng Hoàng Thanh Tùng sử dụng VinFast VF5 đã chạy 16 vạn km cho biết, sau khi đi bảo dưỡng đã khá bất ngờ khi xe mới chai 1% pin. Đây là con số khiến nhiều người ngạc nhiên, khó tin về mức chai pin của dòng xe điện VF5 đang bán.
Đánh giá lại VinFast VF5 sau ngần ấy km đã lăn bánh, người dùng này cũng chia sẻ thêm nước sơn ngoại thất của xe vẫn còn 98% mặc dù chạy mưa/nắng liên tục.
Một trong những vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm là tình trạng điều hòa trên xe VF5. Theo anh Tùng, hiện chiếc xe đang sử dụng điều hòa vẫn mát như lúc mới, không gặp hiện tượng mất lạnh khi nhiệt độ cao.
Mức chai pin 1%, dùng lượng pin còn 99% của VF5 khiến nhiều người bất ngờ.
Với 16 vạn km lăn bánh, chiếc VinFast VF5 này mới tiêu tốn của chủ xe 3 triệu tiền bảo dưỡng. Ngoài ra, người dùng này cũng thay một số món đồ như bóng đèn, lốp xe sau thời gian dài sử dụng.
Thời điểm này, khách hàng dùng xe điện VinFast VF5 với chi phí nhiên liệu 0 đồng bởi thương hiệu xe Việt vẫn áp dụng sạc miễn phí 2 năm nữa. Ngoài ra, so với xe xăng, xe điện cũng ít phải bảo dưỡng hơn và chi phí cũng thấp hơn.
VinFast VF5 có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580 (mm) và trục cơ sở 2.513 mm. Xe sử dụng động cơ điện công suất tối đa 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 135 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước với bộ pin lithium dung lượng 37,23 kWh trên VF5 có khả năng giúp xe di chuyển quãng đường tối đa hơn 300 km sau mỗi lần sạc đầy.
VinFast hiện bán VF5 với giá khoảng 500 triệu đồng, xe cạnh tranh trực tiếp với KIA Sonet, Toyota Raize.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.