MG G50 là mẫu MPV gia nhập thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Dù đây là xe rộng rãi nhất phân khúc, nhưng do nguồn gốc Trung Quốc, trang bị nghèo nàn nên MG G50 vẫn chật vật tìm khách chạy dịch vụ.
Thị trường ô tô lướt ở Việt Nam vẫn khá sôi động nhờ sản lượng xe mới bán ra được giữ ổn định. Trong đó, người dùng có nhiều lựa chọn những chiếc xe với số km chỉ vài trăm km, còn như mới như chiếc MG G50 trong bài viết.
MG G50 chạy 215 km đã bán lại.
Theo đó, MG G50 1.5MT tiêu chuẩn mới chạy 215 km đang được rao bán lại. Mức giá của MG G50 mới lăn bánh không lâu này chỉ 515 triệu đồng, tức rẻ hơn giá niêm yết (559 triệu đồng) đến 44 triệu đồng.
Trong khi đó, chủ đầu tiên phải bỏ ra 648 triệu đồng để lăn bánh MG G50 1.5MT này. Sau 215 km, mức khấu hao của chiếc xe Trung Quốc này là 133 triệu đồng.
Đối với dòng xe chuyên kinh doanh dịch vụ như MG G50, rõ ràng đây là mức khấu hao cao. Mặc dù vậy, đối với người chấp nhận sở hữu xe cũ, đây là món hời bởi tiết kiệm khoản lớn so với việc mua xe mới, trong khi xe MG G50 này đi ít không khác xe mới.
MG G50 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.825 x 1.825 x 1.778 (mm), chiều dài cơ sở xe đạt 2.800 mm. Mẫu xe này có ngoại hình theo hướng vuông vức, nhưng nhìn chung khá đơn điệu.
Hệ thống chiếu sáng của MG G50 sử dụng đèn pha/cos dạng halogen bản tiêu chuẩn và LED trên các bản cao cấp. Kết hợp với đó là bộ mâm 17 inch khá nhỏ so với ngoại hình lớn của xe.
MG G50 vẫn còn khá mới.
Nội thất MG G50 vẫn đậm chất xe giá rẻ khi sử dụng chủ yếu vật liệu nhựa, thiết kế tương đối giống các dòng xe khác của thương hiệu này. Điểm nổi bật của G50 đến từ không gian ghế ngồi rộng rãi để phù hợp với dân kinh doanh dịch vụ, nhưng bản giá rẻ chỉ bọc nỉ.
Cả 3 phiên bản MG G50 dùng động cơ tăng áp 1.5L cho công suất 169 mã lực, mô-men xoắn 258 Nm. Xe dùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp ly hợp ướt tùy phiên bản.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.