Thông tin Chuyên trang Giao thông

Email: chuyentranggiaothong@gmail.com

Hotline: 0902 202 229

Liên hệ quảng cáo

logo
Tiktok
ĐẦU TƯ GIAO THÔNG PHÁP LUẬT GIAO THÔNG THẾ GIỚI XE MULTIMEDIA KINH TẾ GIAO THÔNG

Tất cả chuyên mục

Đầu tư giao thông Đường bộ Hàng không Hàng hải Đường thủy Đường sắt
Pháp luật giao thông Vận tải An toàn giao thông Hỏi đáp Lịch trình
Thế giới xe Thị trường xe Đánh giá xe Chơi xe Hướng dẫn lái xe an toàn
Multimedia Infographic eMagazine Phóng sự ảnh
Kinh tế và giao thông Doanh nghiệp Doanh nhân Thị trường đầu tư
Trang chủ

Cơ sở tính siêu cao ray lưng cho đường sắt đô thị

28/05/2018 05:59
Chia sẻ
twitter
Zalo

Để làm giảm bớt tác dụng của lực ly tâm khi đoàn tàu vào đường cong thì cần phải nâng ray lưng cao hơn ray bụng, độ chênh cao chính là siêu cao của ray lưng.

  • Đại học Trung Quốc yêu cầu sinh viên đi 10.000 bước mỗi ngày
  • Ngày hội việc làm của sinh viên sư phạm
  • Nữ sinh viên chết thảm dưới bánh xe tải sau va chạm
  • Bộ GD&ĐT cảnh báo sinh viên bị lôi kéo vào 'Hội Thánh Đức Chúa Trời'
hoa_Page_1
hoa_Page_2
hoa_Page_3
hoa_Page_4
hoa_Page_5
hoa_Page_6

Nên đọc

  • Công ty Cổ phần 496: Chính sách nhân văn và hành động thiết thực chăm lo người lao động
  • Lâm Đồng: Mưa lớn gây ngập cục bộ nhiều tuyến đường tại phường Xuân Hương - Đà Lạt
  • Thủ tướng: Phải vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc và 1.700 km đường ven biển

Tag:

  • siêu cao
  • kết cấu tầng trên
  • Đường sắt đô thị
Chia sẻ
twitter
Zalo
Ý kiến của bạn

Bình luận

Xem thêm bình luận

Thông báo

Bạn đã gửi thành công.

ĐẦU TƯ GIAO THÔNG PHÁP LUẬT GIAO THÔNG THẾ GIỚI XE MULTIMEDIA KINH TẾ GIAO THÔNG
logo

Tổng biên tập: Nguyễn Thái Bình

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Văn Hường, Phạm Văn Dùng, Nguyễn Thanh Hoa, Lý Ngọc Thanh

Giấy phép số: 07/GP-CBC ngày 23/4/2025 của Cục Báo chí - Bộ VHTT&DL.

Gửi bài về toà soạn

Toà soạn: 37 Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Email: chuyentranggiaothong@gmail.com

Hotline: 0902 202 229

Liên hệ với chúng tôi

Tiktok

Copyright @ 2022 by VCcorp