Ngày 16/7, Cảng HKQT Nội Bài cho biết đã báo cáo Cục Hàng không VN về thông tin phản ánh 1 ổ bánh mì có giá 7,9 USD (khoảng 208.000 đồng) tại sân bay này.
Ổ bánh mì có giá tới 208.000 đồng theo phản ánh của hành khách. Ảnh: Chụp màn hình
Theo đó, ngay sau khi ghi nhận thông tin và trên cơ sở chỉ đạo của Cục Hàng không VN, với tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao nhất, Cảng HKQT Nội Bài đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Bắc và các đơn vị có liên quan để kiểm tra, rà soát, xác minh toàn bộ sự việc và đã có văn bản báo cáo Cục Hàng không Việt Nam theo đúng quy định.
Qua kiểm tra, sản phẩm được hành khách quan tâm là "Bánh mỳ kẹp thịt lợn nướng" của cửa hàng Bigbowl tại nhà ga T2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng nguyên liệu thịt heo nhập khẩu từ Brazil, có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm.
"Mức giá được đưa ra là 7,8 USD (tương đương 208 ngàn đồng) đã được niêm yết công khai, rõ ràng tại quầy", Cảng HKQT Nội Bài thông tin và cho biết, với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đơn vị phục vụ là cửa hàng Bigbowl cũng đã rất cầu thị và ngay lập tức có những điều chỉnh.
Cụ thể, làm rõ thông tin trên menu: Ghi rõ trên thực đơn đây là sản phẩm sử dụng thịt heo nhập khẩu. Đồng thời tặng kèm đồ uống (hiện tại sản phẩm này đã được phục vụ dưới dạng combo, bao gồm 1 bánh mỳ và 1 chai nước Dasani hoặc nước ngọt miễn phí).
Menu có sự điều chỉnh với thông tin cụ thể sau phản ánh của khách hàng
Cũng theo Cảng HKQT Nội Bài, bên cạnh các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, tại quầy hàng có nhiều loại bánh mỳ, món ăn khác được phục vụ với mức giá bắt đầu chỉ từ 2,1 USD/sản phẩm (khoảng 50.000 VNĐ).
Tại các khu vực của nhà ga, có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ nhiều đơn vị bán hàng với nhiều mức giá khác nhau. Các mặt hàng thiết yếu như nước suối, mỳ ăn liền, phở ăn liền có bán tại một số quầy hàng với mức giá từ 20 ngàn đồng (khu vực công cộng) đến 2 USD (khu vực cách ly quốc tế).
Ngoài ra, còn có hệ thống máy bán hàng tự động cung cấp nước uống với mức giá chỉ từ 10 ngàn đồng; các cây nước uống tinh khiết hoàn toàn miễn phí được duy trì tại nhiều vị trí ở khu vực phòng chờ.
"Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu và lấy làm tiếc về những trải nghiệm chưa trọn vẹn mà hành khách đã gặp phải. Coi đây là cơ sở quan trọng để tiếp tục hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng, Lãnh đạo Cảng đã chỉ đạo khẩn trương khảo sát lại toàn bộ các mặt hàng, tham khảo mặt bằng giá với các sân bay khác để làm việc với các đối tác, nhằm tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc giá hơn nữa phục vụ hành khách", đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho biết.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.