Những reviewer Việt Nam đầu tiên đã có dịp trải nghiệm Mitsubishi Destinator tại Indonesia, chiếc xe đang được rất nhiều người dùng trong nước quan tâm. Dòng SUV 7 chỗ mới của thương hiệu Nhật Bản sẽ thay thế cho Outlander cạnh tranh trong phân khúc hạng C cùng Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson.
Mitsubishi Destinator chốt giá ở Indonesia.
Ở Indonesia, Mitsubishi Destinator có mức giá 3 phiên bản gồm:
- Mitsubishi Destinator GLS: 385.000.000 IDR (tương đương 617 triệu đồng)
- Mitsubishi Destinator Exceed: 405.000.000 IDR (tương đương 650 triệu đồng)
- Mitsubishi Destinator Ultimate: 465.000.000 IDR (tương đương 745 triệu đồng)
Theo cảm nhận thực tế, Destinator khá vạm vỡ khi xét trong phân khúc hạng C. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.680 x 1.840 x 1.780 (mm), chiều dài cơ sở 2.815 mm, khoảng sáng gầm lớn 244 mm.
Đầu xe Mitsubishi Destinator mới.
So với các xe Mitsubishi hiện nay, Destinator sở hữu thiết kế hiện đại với triết lý “Gravitas – Dynamism”. Phần đầu là thiết kế Dynamic Shield đặc trưng kết hợp cụm đèn LED đặt dọc. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong ba tầng giống xe hybrid.
Trái với bản concept dùng mâm 20 inch, bản thương mại của Mitsubishi Destinator chỉ 18 inch kết hợp các đường gân dập nổi. Đuôi được xử lý gọn gàng với cụm đèn hậu LED hình chữ T và thiết kế lấy cảm hứng từ bánh dự phòng của Pajero.
Destinator không quá ấn tượng khi nội thất dùng chung với Xforce. Trong đó, nổi bật trên mẫu SUV này là màn hình giải trí 12,3 inch, cụm điều hòa điện tử. Sau vô-lăng là màn hình kỹ thuật số 8 inch. Xe còn có hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, dàn âm thanh Yamaha 8 loa và loạt cổng sạc USB đầy đủ cho mọi hàng ghế là những điểm nhấn đáng chú ý.
Mitsubishi Destinator có cấu hình 7 chỗ ngồi, hàng ghế cuối đủ rộng cho người dùng với thân hình khoảng 1,75 m trở lại.
Nội thất Mitsubishi Destinator với hàng cuối khá tốt.
Mitsubishi Destinator dùng động cơ MIVEC Turbo 1.5L, công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hộp số CVT. Xe SUV 7 chỗ này có 5 chế độ địa hình gồm: Normal, Tarmac, Wet, Gravel và Mud. Hệ thống treo trước MacPherson, sau dầm xoắn được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện đường xá tại Đông Nam Á.
Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước nhưng vẫn tích hợp công nghệ điều phối lực kéo All-Wheel Control, hỗ trợ ổn định thân xe qua các tính năng như kiểm soát vào cua chủ động (AYC) và kiểm soát độ trượt.
Destinator được trang bị gói an toàn chủ động Mitsubishi Safety Sensing, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp (FCM), cảnh báo điểm mù (BSW), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), camera 360 độ, đèn pha tự động và tính năng thông báo xe phía trước đã xuất phát (LCDN).
Với mức giá được đánh giá là hấp dẫn, Mitsubishi Destinator thực sự sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV hạng C trong thời gian tới tại Việt Nam.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.