Suzuki Vitara từng là dòng xe bán khá chạy trong phân khúc SUV hạng B ở thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy, do quá chậm thay đổi nên doanh số ngày càng tụt dốc buộc hãng xe Nhật Bản phải khai tử.
Đến nay, Suzuki e Vitara được hồi sinh dưới dạng xe thuần điện đã ra mắt ở Indonesia và rất có thể sẽ về Việt Nam. Đây là chiếc xe đáng mong chờ với nhiều người Việt yêu thích xe bền bỉ, tiết kiệm và bắt kịp xu hướng điện hóa.
Suzuki e Vitara được hồi sinh.
Suzuki e Vitara sở hữu kiểu dáng gọn gàng nhưng chắc chắn, với chiều dài 4.275 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. Kích thước này của xe phù hợp với điều kiện giao thông đô thị tại nhiều nước châu Á cùng khoảng sáng gầm lên tới 180 mm giúp xe thích nghi tốt với các địa hình khó.
Khoang nội thất của e Vitara được hoàn thiện với nhiều tiện nghi tốt. Trong đó, xe nổi bật với màn hình kỹ thuật số 10.25 inch, màn hình trung tâm cảm ứng 10.1 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.
Cùng với đó, dòng SUv hạng B này được trang bị hệ thống âm thanh Infinity by Harman, điều hòa tự động, sạc không dây, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và hàng ghế sau gập phẳng linh hoạt. Hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi màu sắc giúp tăng trải nghiệm thị giác cho hành khách.
Nội thất xe Suzuki e Vitara.
Xe gầm cao này sử dụng nền tảng HEARTECT-e mới, được phát triển dành riêng cho xe điện, với hai tùy chọn hệ truyền động gồm bản dẫn động cầu trước (1 mô-tơ) và bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian (2 mô-tơ).
Phiên bản cao cấp nhất trang bị pin lithium-ion LFP dung lượng 61 kWh, sản sinh công suất tổng 184 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm, cho phép xe di chuyển khoảng 500 km, theo tiêu chuẩn NEDC. Hệ thống sạc nhanh DC công suất trên 150 kW giúp sạc từ 15–70% chỉ trong khoảng 30 phút.
Suzuki trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái Suzuki Safety Support đạt cấp độ ADAS 2 với nhiều tính năng như phanh tự động khẩn cấp, ga tự động thích ứng, giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360 độ và 7 túi khí.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.