Phân khúc SUV hạng C vừa chứng kiến đối thủ sừng sỏ nhất của Mazda CX-5 là Ford Territory ra mắt phiên bản nâng cấp với giá bán cạnh tranh. Điều này đe dọa đến vị thế số 1 của mẫu xe đến từ Nhật Bản.
Hiện tại, Mazda CX-5 vẫn đang có doanh số ấn tượng nhất với 9.995 xe bán ra từ đầu năm 2025 và Ford Territory là 7.036 xe. Để giữ vị thế trong phân khúc, hãng xe Nhật Bản đã có động thái mới nhất khi thêm trang bị và tăng ưu đãi cho khách hàng mua Mazda CX-5.
Theo đó, Mazda CX-5 tiêu chuẩn được bổ sung thêm loạt trang bị gồm: Cảm biến áp suất lốp, cản sau thể thao, baga mui. Trong đó, cảm biến áp suất lốp là trang bị đáng giá nhất đảm bảo an toàn cho người dùng.
Mazda CX-5 thêm trang bị, tăng ưu đãi tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, phiên bản giá rẻ của CX-5 cũng có loạt trang bị ổn trong tầm giá như đèn pha LED Projector có tính năng tự động bật/tắt, đèn LED định vị ban ngày, mâm xe 19 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện, gạt mưa tự động và cốp điện.
Bên trong khoang nội thất, bản tiêu chuẩn của Mazda CX-5 duy trì ghế bọc da có khả năng chỉnh điện 10 hướng ghế lái, màn hình trung tâm 8 inch, kết nối Apple Carplay/Android Auto, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và dàn âm thanh 6 loa.
Mazda CX-5 dùng động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0L cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Hãng xe Nhật Bản đang triển khai ưu đãi đến 40 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 10/2025, giá khởi điểm từ 709 triệu đồng. Với mức giá mới sau ưu đãi, Mazda CX-5 đang là mẫu C-SUV rẻ nhất tại Việt Nam thời điểm này.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.