Cầu Trần Hưng Đạo góp phần từng bước hoàn chỉnh mạng lưới hạ tầng giao thông khung của Thủ đô, phát triển không gian đô thị hiện đại hai bên đầu cầu, tăng cường kết nối giao thông liên vùng giữa Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Đông.
Đường bộ
Trong bối cảnh tình hình mưa, bão diễn biến phức tạp, Cảng vụ Đường thủy nội địa TP.HCM đã tăng cường công tác kiểm tra điều kiện kỹ thuật, trang thiết bị cứu hộ và phương án ứng phó sự cố nhằm đảm bảo ATGT đường thủy, phòng chống thiên tai.
An toàn giao thông
Nhà đầu tư muốn xây dựng dự án cầu Cần Giờ dài 7,3 km, với tổng vốn hơn 10.500 tỷ đồng, theo hình thức BT.
Đường bộ
Cầu Cần Thơ 2 thuộc hệ thống đường cao tốc Bắc Nam phía Đông, dự án đang được tính toán nghiên cứu phương án kết hợp cầu đường sắt cho tuyến đường sắt từ TP.HCM - Cần Thơ.
Đường bộ
TP.HCM khởi công cầu Rạch Tôm với tổng vốn gần 500 tỷ đồng nhằm thay thế cầu sắt cũ, kết nối liên vùng, giảm ùn tắc khu vực phía Nam.
Đường bộ
BQLDA Đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP. HCM (Ban Giao thông) đặt mục tiêu hoàn thành hàng loạt công trình trọng điểm trong năm 2025 và chuẩn bị khởi công nhiều dự án mới nhằm đột phá hạ tầng giao thông.
Đường bộ
Dự án cầu Rạch Tôm trên tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương (huyện Nhà Bè) với tổng mức đầu tư gần 500 tỉ đồng sẽ khởi công vào ngày 27/6.
Đường bộ
Dự án nút giao thông Mỹ Thủy giai đoạn 3 có tổng mức 312 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng cuối tháng 4 năm 2026.
Đường bộ
Việc thông xe 3 dự án giao thông trọng điểm góp phần cải thiện tình hình giao thông, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, góp phần giảm ùn tắc giao thông ở TP. HCM.
Đường bộ
Dự án cầu Rạch Đỉa thông xe đưa vào sử dụng góp phần giảm ùn tắc giao thông, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội cho khu vực phía Nam TP. HCM.
Đường bộ