QL51 nhiều đoạn hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng đang được các đơn vị thi công triển khai sửa chữa vì vậy người dân cân nhắc lựa chọn hướng di chuyển cho phù hợp.
An toàn giao thôngUBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ GTVT khẩn trương sửa chữa tuyến QL51, nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện khi lưu thông.
Đường bộNgày 21/3, Khu QLĐB III (Cục Đường bộ Việt Nam) cho biết đã có thông báo phương án tổ chức phân luồng giao thông trong thời gian thi công sửa chữa cầu Câu Lâu (mới) Km953+340 tuyến QL1 qua tỉnh Quảng Nam.
Giao thông 24hSau khi phát hiện hệ thống cáp dự ứng lực cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh (TP.HCM) bị đứt, các cơ quan chức năng đã chốt phương án sửa chữa, khắc phục.
Giao thông 24hSắp tới, hàng loạt cơ sở đóng phương tiện thủy đã hết hạn giấy chứng nhận năng lực tiếp tục được tiếp nhận đóng, sửa chữa phương tiện thủy.
Giao thông 24hCác xe ô tô con Mercedes thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong giai đoạn tháng 7/2019- 11/2021, được bán tại Việt Nam với giá vài tỷ đồng/xe.
Đánh giá xe“Công nghệ gốc” là giải pháp và công nghệ sử dụng cho lớp phủ mặt cầu Thăng Long của các chuyên gia Liên Xô khi xây dựng mới cây cầu này.
80 năm phát triển khoa học công nghệ ngành Giao thông vận tảiBáo cáo tổng kết nguyên nhân gây hư hỏng mặt cầu Thăng Long (6/2010), một loạt vấn đề liên quan đến công tác quản lý chất lượng dự án được nêu ra.
80 năm phát triển khoa học công nghệ ngành Giao thông vận tảiSau những ngày nghỉ Tết, hàng loạt tờ báo in và báo điện tử như Hà Nội mới, An ninh Thủ đô, giadinh.net, VnExpress, Vietnamnet… liên tục đưa tin, đăng bài phỏng vấn… về cầu Thăng Long vừa sửa đã hỏng, nứt ngay sau khi sửa…
80 năm phát triển khoa học công nghệ ngành Giao thông vận tảiLần sửa chữa thứ nhất được tiến hành để thay mới một phần chiều dày lớp bê tông nhựa mặt cầu chính vào năm 1999. Tại thời điểm đó, lớp bê tông nhựa mặt cầu chính đã sử dụng vượt qua giới hạn tuổi thọ thiết kế. Sau gần 15 năm khai thác, lớp bê tông nhựa này đã bị lão hóa nên trên bề mặt xuất hiện rất nhiều vết nứt có chiều dài, chiều rộng, phân bố và cả quy luật rất khác nhau.
80 năm phát triển khoa học công nghệ ngành Giao thông vận tải