![]() |
Chấn chỉnh công tác tổ chức thu phí các dự án BOT (ảnh minh họa) |
Ông Nguyễn Xuân Cường – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cho biết, trong thời gian vừa qua có một số phản ánh của người tham gia giao thông qua các Trạm thu phí sử dụng đường bộ như tình trạng mặt đường, thiết bị thu phí tại khu vực Trạm thu phí chất lượng kém, bẩn; công tác vệ sinh trong khu vực chưa kịp thời; tác phong của nhân viên thu phí thiếu nhiệt tình, thân thiện; Trong những dịp Lễ, Tết thường xảy ra ùn tắc.
Do đó, Tổng cục ĐBVN đề nghị các Nhà đầu tư dự án BOT, Công ty TNHH Yên Khánh, Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam kiểm tra, duy tu, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng khu vực Trạm thu phí, hệ thống biển báo xử lý ùn tắc nếu có đảm bảo ATGT, môi trường cảnh quan tại khu vực Trạm thu phí. Thực hiện thu đúng, thu đủ tránh gian lận trong công tác thu phí. Đồng thời, tăng cường phổ biến tập huấn cho nhân viên thu phí để nắm rõ các quy định của pháp luật trong công tác tổ chức thu phí, quán triệt tinh thần thái độ phục vụ tác phong của nhân viên thu phí đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật với tinh thần phục vụ luôn thân thiện cởi mở hợp tác. Thực hiện tốt phong trào “4 xin”, “4 luôn” của ngành GTVT để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.